Trang chủ / Tin tức / Góc báo chí / Ra mắt thương hiệu sàn Thạch anh chuẩn Đức Kobler tại Việt Nam

Ra mắt thương hiệu sàn Thạch anh chuẩn Đức Kobler tại Việt Nam

Sáng nay ngày 10/9, khách hàng tại Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm sàn Thạch anh mang thương hiệu Kobler từ Đức.

Xem bài viết trên báo Dân trí

Xem bài viết trên báo 24h

Với việc hợp tác với Tập đoàn Inno floors, Thương hiệu sàn thạch anh chuẩn Đức KOBLER chính thức đặt bước tiến phát triển trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của thị trường Việt Nam khi ngày càng nhiều các thương hiệu Châu Âu tham gia sâu rộng vào các chuỗi giá trị tại đây, trong đó có KOBLER – thương hiệu về nội thất, vật liệu xây dựng hàng đầu nước Đức.

Tập đoàn KOBLER – Đức được sáng lập bởi Kỹ sư xây dựng Martin Mannhardt vào năm 2012, lấy cảm hứng từ quê hương thành phố Koblenz – nơi được xem là mũi nhọn về kinh tế, công nghệ, tài chính của nước Đức. Với mục tiêu đem lại các giá trị tối ưu nhất cho khách hàng, sàn thạch anh KOBLER tự hào trở thành một phần không thể thiếu, góp phần xây dựng nên hàng triệu tổ ấm tại Đức, Áo và Pháp và các nước lân cận.

Sàn thạch anh chuẩn Đức từ KOBLER bảo hành đến 30 năm cho khách hàng. Sản phẩm ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu, hướng đến phân khúc khách hàng năng động, trẻ trung và đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới mẻ, sáng tạo cho không gian sống của gia đình. Những ưu điểm vượt trội của sàn KOBLER bao gồm:

– Công nghệ G-UV (Germany-UV) là công nghệ phủ UV tiên tiến tại Đức giúp chống bám bẩn vượt trội, dễ dàng vệ sinh nhờ quy trình “phủ kép – double ultraviolet lighting” gấp đôi khả năng bảo vệ, đồng thời đảm bảo độ sáng bóng và bền màu cho lớp vân họa tiết trên mặt sàn. Tính năng Microban Protection giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây hại, nâng cao an toàn cho gia đình.

– Công nghệ Cool-Mixing được các kỹ sư Đức nghiên cứu và hoàn thiện vào năm 2019, là bước tiến vượt trội trong kỹ thuật sản xuất giúp đảm bảo sự liên kết bền vững của các phân tử, từ đó loại bỏ hoàn toàn hiện tượng co ngót, cong vênh của sàn và chống mối mọt – ẩm mốc hiệu quả.

– Thành phần tích hợp Đá thạch anh cao cấp – tặng phẩm quý giá từ thiên nhiên – là điểm nhấn được kỹ sư Martin Mannhardt đưa vào nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa Á Đông. Với khả năng tiếp nhận và chuyển giao năng lượng, sàn KOBLER thành phần đá thạch anh giúp kích hoạt phong thủy, tăng năng lượng tích cực cho ngôi nhà, đem đến bình an và may mắn cho gia chủ.

– Công nghệ tạo hèm khóa chuẩn Đức với hệ thống Robot tự động nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Homag của Đức, đem đến kỹ thuật tạo hèm khóa “Thả chốt một bước” cho độ chính xác lên đến 99,9%, tăng tốc độ lắp đạt lên gấp 3 lần. Đồng thời, độ khít tuyệt đối khi lắp ghép giúp ngăn chặn nguy cơ thấm nước, ẩm mốc và hư hại trên sàn, tăng cường độ bền dài lâu.

Sự kiện ra mắt sàn thạch anh chuẩn Đức KOBLER được tiến hành ở nhà máy sản xuất của KOBLER tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Khách mời danh dự tham gia buổi lễ gồm có ông Christoph Frey từ tập đoàn KOBLER – Đức cùng đại diện ban lãnh đạo, nhà phân phối của KOBLER tại Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình sự kiện, các khách mời cũng được tận mắt chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất hoàn hảo, ứng dụng công nghệ hàng đầu của Đức được KOBLER đầu tư tại Việt Nam, nơi hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm sàn thạch anh chất lượng trên thị trường với mức giá cạnh tranh và tuổi thọ lên đến 30 năm dành cho mọi gia đình Việt.

“KOBLER luôn mang tinh thần và chất lượng Đức trong mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng những giá trị bền vững là nền tảng kiến tạo nên tổ ấm trọn đời. Do đó, sàn thạch anh chuẩn Đức của KOBLER cam kết bảo hành 30 năm để các gia đình Việt luôn an tâm tận hưởng, chia sẻ và kết nối trong chính ngôi nhà của mình qua mọi tháng năm.” Massot – Giám đốc Truyền thông toàn cầu của tập đoàn KOBLER phát biểu tại sự kiện ra mắt.

Ngoài việc mở rộng kênh phân phối, phát triển showroom trên toàn quốc để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, KOBLER dự kiến sẽ đẩy mạnh các hoạt động truyền thông để phổ biến giá trị tới người tiêu dùng, khách hàng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ku bet