Trang chủ / Tin tức / Kobler trở thành đối tác chính của CLB Borrusia Dortmund

Kobler trở thành đối tác chính của CLB Borrusia Dortmund

Vào ngày 21/4, Borussia Dortmund (BVB) công bố Kobler sẽ là đối tác chính thức của CLB trong mùa giải 2024/2025. Sự kiện này đã nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ Dortmund, đánh dấu một mối quan hệ hợp tác quan trọng giữa hai thương hiệu lớn tại Đức.

Kobler, thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng hàng đầu đặt trụ sở tại Koblenz, Đức, đang nhắm đến mục tiêu trở thành một tập đoàn nội thất đa ngành, mang theo triết lý hoạt động giống như mô hình của “IKEA phiên bản Đức”. Tuy nhiên hãng sẽ khai thác đối đa những ưu điểm, nét văn hóa đặc trưng của thị trường của các quốc gia mà Kobler đặt chân đến.

Đại diện Kobler (đứng giữa) tại lễ ký kết giữa Dortmund và Kobler (Ảnh: Dortmund).

Cả Kobler và CLB Dortmund đều kỳ vọng sẽ mang những giá trị và tinh thần Đức lan tỏa trên toàn cầu, đặc biệt tại thị trường châu Á, nơi mà Kobler đã và đang hiện diện.

Giám đốc điều hành CLB Dortmund, ông Carsten Cramer chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác rằng Kobler có những giá trị tương đồng về mặt định hướng tương lai nên đây là sự hợp tác rất đáng mong chờ.

Ông Hans-Joachim Watzke, tổng giám đốc của Dortmund cũng cho biết thêm “Dortmund luôn dành sự ưu ái hàng đầu cho những doanh nghiệp của Đức, đó là một phần bản sắc của chúng tôi”.

Giám đốc Truyền thông khu vực của Kobler Đức chia sẻ cảm nhận: “Dortmund là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích và có bề dày truyền thống hàng đầu của nước Đức. Họ có lối chơi bóng đẹp và tràn đầy lý tưởng. Với việc tài trợ cho CLB bóng đá có lượng người hâm mộ hàng đầu tại Đức cũng như trên thế giới, Kobler hy vọng sẽ đẩy mạnh hơn tính nhận diện thương hiệu của các dòng vật liệu Kobler trên toàn cầu”.

Ông Hervé Massot – Giám đốc truyền thông của Kobler – tại lễ ký kết hợp tác (Ảnh: Kobler).

Sau một thời gian phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam, Kobler đang có mặt ở hầu hết các tỉnh thành, nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm chuấn châu Âu cũng như chính sách bảo hành tới 30 năm. Đại diện Kobler Việt Nam, ông Vũ Khanh Toàn, cố vấn chiến lược cao cấp khẳng định: “Ở Đức, chất lượng sản phẩm, giá trị của sự cống hiến, của R&D (nghiên cứu và phát triển) luôn là linh hồn trong từng khâu sản xuất, từng hoạt động kinh doanh. Người Đức rất tỉ mỉ trong lựa chọn đối tác. Việc hợp tác giữa hai thương hiệu Đức sẽ củng cố thêm niềm tin và lan tỏa giá trị về chất lượng cho người tiêu dùng nói chung và giới mộ điệu của cả hai thương hiệu nói riêng”.

Như vậy, Kobler và Borussia Dortmund đều kỳ vọng mở ra trang sử mới trên hành trình phát triển tại phương Đông. Hãy cùng Kobler chờ đón những sự kiện hợp tác giữa hai bên trong mùa giải 2024/2025 sắp tới.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ku bet